PR chéo: định nghĩa, lợi ích, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

ví như bạn mang 1 tổ chức, câu thần chú của bạn sở hữu thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán nhiều hơn, kiếm đa dạng hơn.” Bạn phải liên tiếp sắm phương pháp để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến sở hữu nhiều cầu mắt hơn.

Nhưng… kể thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai quản lý một công ty đều biết điều đấy.

đấy chính xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem lại cho bạn đa dạng ích lợi. phổ quát.

Chúng ta đang nhắc về PR chéo – phương pháp hoàn hảo để đáp ứng đa dạng PR hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc khôn cùng và đầu cơ rộng rãi.

Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat mang hình dáng linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – tụ hội 2 công ty biệt lập lại với nhau để tạo ra 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nói, hai chiếc đầu luôn luôn rẻ hơn một cái đầu. không, bạn không cần phải mang một đơn vị hàng triệu đô la như Google và Nestle để dùng PR chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng mang thể hiệp tác có một doanh nghiệp khác và mở rộng phạm vi tiếp cận – phần nhiều những gì bạn cần làm là sắm đúng đối tác. do đó, khiến thế nào để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ đối tác PR chéo? khiến cho thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang hồ hết những câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu với việc hiểu xác thực truyền bá chéo là gì.  Quảng Cáo 
truyền bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn có nhớ lần đặt vé máy bay và trang web khuyến mại cho bạn giả dụ bạn sử dụng một thẻ tín dụng cụ thể để trả tiền vé không? đấy là PR chéo.

đề cập một cách rất thuần tuý – quảng bá chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hợp tác mang 1 doanh nghiệp khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.


Về cơ bản, bạn dùng những kênh của đối tác để quảng cáo sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ quát tiếp xúc hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao sở hữu thể hợp tác mang trọng điểm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống có thể hợp tác mang doanh nghiệp doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do tại sao PR chéo là 1 chiến lược tiếp thị hoàn hảo

1. nâng cao khuôn khổ tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông báo về đơn vị của bạn mất tất cả công sức.

Tin tốt: bạn ko cần phải làm tất cả các công việc ấy 1 mình. khi hợp tác sở hữu 1 công ty khác, bạn với thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới nhanh hơn so mang khả năng của riêng mình.

khiến sao? Vâng, lúc bạn hợp tác có những tổ chức với liên quan, điều đấy cũng làm sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn tiếp cận có cơ sở vật chất quý khách của đối tác. Điều đó mang tức là bạn tiếp cận được phổ biến người hơn và cơ hội nhận được các bạn tiềm năng mới sẽ tăng lên!

hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm

lúc bạn hợp tác mang một tổ chức khác, doanh nghiệp ấy dĩ nhiên được kết liên với những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?

Giờ đây, vì doanh nghiệp đấy được cơ sở vật chất quý khách tôn trọng và tin tưởng, người dùng của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng tổ chức đang công nhận tư nhân cho bạn.

Bằng cách thức này, bạn sẽ với được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều không hề tiện lợi khi bạn đang tiêu dùng các cách thức truyền bá truyền thống!

3. đích thực, thực thụ Hiệu quả về giá bán

truyền bá chéo kiên cố ít tốn kém hơn phổ biến so mang những cách truyền bá truyền thống.

phần nhiều thời kì, lăng xê chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn quảng bá các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn thuần tương tự.

bên cạnh đó, lúc lăng xê chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn với thể san sớt nguồn tài nguyên chung, phối hợp các phấn đấu tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ chẳng hề chạy chương trình 1 mình, và bạn với thể chia mức giá giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, quảng cáo chéo đem lại cho bạn ti tỉ ích lợi. không những thế, bạn chỉ với thể gặt hái được gần như những lợi ích này nếu như bạn khiến cho đúng cách thức. bởi vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong PR chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa quảng cáo chéo

1. Tuân thủ, không cạnh tranh

Vui lòng không quảng cáo chéo mang 1 công ty đang sản xuất sản phẩm / dịch vụ giống như công ty của bạn. Điều này sẽ ko chỉ hoang phí thời kì mà còn sở hữu thể gây phản tác dụng và bạn với thể mất các bạn trong thời kỳ này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email thuần tuý tới Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác có 1 doanh nghiệp bổ sung, thay vì cạnh tranh , sở hữu tổ chức của bạn.

Ví dụ: giả thử bạn muốn lăng xê hoạt động kinh doanh nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự tuyệt vời nếu như hiệp tác có một công ty doanh nghiệp sự kiện.

bên cạnh đó, sẽ không mang ý nghĩa gì giả dụ hợp tác mang một tổ chức sản xuất nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp có bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?

hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

danh tiếng của công ty bạn dựa trên điều này, bởi thế bạn cần hiệp lực với 1 đơn vị đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, ví như bạn hiệp tác mang 1 người không đáng tin cậy hoặc không cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm loãng công việc kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới tên tuổi của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn ko muốn tiếng xấu của một công ty khác khiến cho tác động tới bạn! vì thế, trước lúc tiếp cận có bất kỳ người nào, hãy luôn khiến cho bài tập về họ một chút.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc đi lại

Bạn và đối tác truyền bá chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. do vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các mục tiêu rõ ràng và mang thể hành động ngay trong khoảng đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian hiệp tác, số tiền sẽ đầu tư, chính xác những sản phẩm hoặc nhà sản xuất mà nó sẽ bao gồm, phương pháp tiến hành và đa số các chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, lăng xê chéo của bạn càng tốt!

hiện giờ bạn đã thân thuộc có toàn cầu của lăng xê chéo , hãy cùng Đánh giá một số cách thức lý tưởng để dùng lăng xê chéo để vững mạnh đơn vị của bạn.

1 số ý tưởng quảng cáo chéo thực sự thú vị có hiệu quả

1. công ty sự kiện trong khoảng thiện

Mọi người thương thích những tổ chức làm cho việc cùng nhau để hỗ trợ những người gặp khó khăn. Bằng bí quyết doanh nghiệp 1 sự kiện trong khoảng thiện sở hữu đối tác quảng bá chéo của mình, bạn có thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng những cuộc thi chạy marathon đến các cuộc đua đồ ăn, bạn với thể công ty bất kỳ chiếc sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. lúc bạn đơn vị sự kiện này mang 1 đối tác, bạn với thể giảm toàn bộ mức giá đi kèm có nó! Đôi bên cộng có lợi.

2. Chạy một cuộc thi

Đây là 1 ý tưởng quảng bá chéo hoàn hảo khác: Bạn sở hữu thể doanh nghiệp một cuộc thi trên mạng phố hội nơi bạn và tổ chức đối tác của bạn có thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là 1 công nghệ Tiếp thị Tốt?
Bằng bí quyết này, bạn sở hữu thể giới thiệu đơn vị của mình trước những người ái mộ trên mạng phường hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá thành quảng cáo cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ biến hơn! làm cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết với các công ty thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác sở hữu McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải nói, đây là 1 bước đi thông minh!

Bạn sở hữu thể lấy một số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên mang các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống, cùng lúc quảng bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc tổ chức 1 sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn đa số thời gian và tiền bạc. Thay vào ấy, các gì bạn sở hữu thể làm cho là đồng tài trợ cho một sự kiện mang đối tác quảng cáo chéo của mình.

Thành thật mà nói, đó là một cách lý tưởng để cắt giảm một nửa giá thành sự kiện của bạn và tiếp cận sở hữu khán kém chất lượng của doanh nghiệp khác. Bạn thậm chí có thể nhắc tới nhau sở hữu nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn với thể cộng tác mang 1 đơn vị khác, tạo một bản tin chung và gửi nó tới cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho các khách hàng tiềm năng mới.

Elink.io sở hữu thể làm toàn bộ quá trình này phát triển thành thuận lợi hơn. dùng elink, bạn sở hữu thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng có thể khiến việc trên bản tin cộng có đối tác của mình chỉ mất khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, với sức mạnh về số lượng – và đây chuẩn xác là lý do vì sao quảng bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, ko chỉ chúng tôi tin điều đó – 54% tổ chức đã kể rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp.

bởi vậy, giả dụ bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở mang khuôn khổ tiếp cận của công ty, thì truyền bá chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm tầm giá và là một cảnh huống đôi bên cùng sở hữu lợi cho hồ hết các đối tác can hệ.

Phần tốt nhất? quảng cáo chéo tiện lợi như công ty 1 bữa tiệc với một người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ phổ thông người hơn vì bạn sở hữu quyền truy tìm cập vào mạng của bạn bè và họ mang quyền truy cập vào mạng của bạn. đa dạng hơn những gì bạn có thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: